🔥TÌM HIỂU ĐẤT TẠI KHU LÀNG YÊN CƯ

Làng Yên cư là nơi có mật độ dân cư lớn nhất ở Đại Yên, diện tích rộng. Trục chính làng Yên Cư đến Chùa Lôi Âm Hạ, sau này là trục chính kết nối khu dân cư và dự án Hạ Long Xanh. Giá đất dân hiện tại trục chính, mặt mương từ 12 đến 15 triệu/m2. Giá các trục đường kết nối các khu dân cư còn lại làng Yên Cư từ 9 đến 10 triệu/m2.

Cánh đồng tại làng Yên Cư sẽ ra sao

Toàn bộ khu vực cánh đồng làng Yên Cư sẽ là nơi triển khai dự án Hạ Long Xanh, các nhà phố shophouse nằm khu vực có view xanh thoáng, đẹp. Chúng có thể sở hữu một hoặc hai mặt tiền nên có vị trí rất thuận lợi để mang đến doanh thu kinh doanh thương mại tốt cho nhà đầu tư.

Tìm hiểu đất làng yên cư
Tìm hiểu đất làng yên cư

Hơn thế nữa, nơi mà các nhà phố shophouse Vinhomes Hạ Long Xanh tọa lạc lại gần các trung tâm lớn (trung tâm hội nghị hội thảo quốc tế, các phân khu cao tầng, biệt thự, công viên thể thao) và đặc biệt gần các khu nghỉ dưỡng kết hợp resort.

Mua đất tại làng Yên Cư anh chị và các bạn có thể yên tâm không phải lo đến quy hoạch. Toàn bộ phía bờ mương hắt ra khu ruộng thuộc về dự Án Hạ Long Xanh, nên thời điểm hiện tại anh chị đầu tư ngay tại thời điểm này thì cơ hội sinh lời rất tốt. Đất dân đã trải qua mua bán nhiều lần, nên nguồn cung tại khu vực này rất hạn chế, đất thuộc sở hữu của các nhà đầu tư hiện tại cũng không bán ra, nên anh chị chỉ có thể tìm những mảnh đất dân còn lại muốn bán. Chi phí mua đất khu vực này chỉ trên 1 đến 3 tỉ anh chị đã đầu tư được một mảnh đất.

Chúc anh chị sớm tìm được mảnh đất ưng ý.

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét