🔥DỰ ÁN CÔNG VIÊN RỪNG HẠ LONG DO TẬP ĐOÀN VIN ĐỀ XUẤT LIỆU CÓ KHẢ THI

 UBND tỉnh Quảng Ninh đang xem xét cấp phép cho tập đoàn Vingroup được nghiên cứu quy hoặch và đầu tư dự án công viên rừng Hạ Long ở khu vực Hạ Khẩu và Đại Yên với quy mô rất lớn lên đến 650ha. Nếu dự án được triển khai thì đây sẽ là thông tin vô cùng tốt đối với người dân thành phố Hạ Long.

Vị trí của công viên rừng Hạ Long:

Công viên dự định sẽ nằm phía bắc QL18A nằm đối diện với dự án phức hợp Hạ Long Xanh sẽ do chủ đầu tư Vingroup đầu tư. Sẽ góp phần làm thay đổi diện mạo của thành phố Hạ Long với lợi ích xanh sạch đẹp, bảo tồn được rừng và phát triển kinh tế du lịch trong tỉnh.

Vi trí dự kiến triển khai công viên rừng hạ long
Vi trí dự kiến triển khai công viên rừng hạ long

Công viên rừng Hạ Long sẽ là một điểm đến mới mẻ trải nghiệm mới mẻ

Khi công viên rừng hoạt động thì cộng đồng người dân thành phố Hạ Long và khách du lịch có thêm điểm dừng chân, nghỉ ngơi với môi trường xanh sạch đẹp, đồng thời tạo cảnh quan đẹp nổi bật, đồng bộ với Dự án Khu phức hợp Hạ Long Xanh và tương xứng với cảnh quan thiên nhiên của Vịnh Hạ Long. Tập đoàn VinGroup đề xuất khởi công thực hiện Dự án Công viên rừng Hạ Long trong năm 2022 và hoàn thành trong năm 2023.

Dự án công viên rừng Hạ Long liệu có khả thi:

Theo các bạn liệu công viên rừng Hạ Long có khả thi hay không? Dự án trên rất phù hợp với cảnh quan chung của dự án Hạ Long Xanh, hơn nữa do tập đoàn uy tín hàng đầu của Việt Nam là Vingroup thực hiện, luôn nói đi đôi với làm. Nên nếu được phê duyệt thì dự án có tính khả thi rất cao. Nếu dự án được thực hiện thì người dân Hạ Long nói chung và du khách nói riêng cũng được hưởng lợi rất nhiều từ dự án trên. Với lợi ích cảnh quan đẹp, không khí trong lành, kích thích du lịch đến với Hạ Long

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét