🔴BÁN NHÀ ĐẤT 318 m2 TẠI TỔ 2 KHU 6 ĐẠI YÊN

Hi! Xin chào tất cả các quý anh chị và các nhà đầu tư. Hôm nay em Quỳnh đang đứng tại cái khu vực phường Đại Yên, tại tổ 2 tổ 6 phường Đại Yên. Hôm nay em Quỳnh sẽ giới thiệu cho các anh chị mảnh đất có sẵn một ngôi nhà 1,5 tầng anh chị có thể ở ngay hoặc cho thuê tại Đại Yên 

BÁN NHÀ ĐẤT 318,8 m2 TẠI TỔ 2 KHU 6 ĐẠI YÊN
BÁN NHÀ ĐẤT 318,8 m2 TẠI TỔ 2 KHU 6 ĐẠI YÊN
Như anh chị đã thấy, ngôi nhà 1,5 tầng này, nằm trên trục đường chính của khu 6, phường Đại Yên.  Với vị trí 3 mặt tiền thoáng này ở ngã tư rất là thông thoáng. Trước mặt mảnh đất thì có con đường rộng khoảng từ 3,5 m đến 4 m. 

Ngôi nhà, bên cạnh và đối diện rất là khang trang và sạch sẽ. Phía trước ngôi nhà này có một con đường 3 m trước và mặt tiền bên cạnh trước ngôi nhà này rộng 9 mét. Nằm luôn trên trục đường chính của khu 6, nằm cạnh trước ngôi nhà có 1 khoảng trống, anh chị có thể ở đỗ xe ô tô, xe ô tô 4 chỗ hoặc 7 chỗ ngồi. Ra vào thoải mái với vị trí của ngôi nhà này rất đắc địa, chỉ cách trục đường chính từ quốc lộ 18 vào đến ngôi nhà này chỉ khoảng là 200 m. Với vị trí này chỉ cách Bệnh Viện Sản Nhi và bệnh viện lão khoa khoảng tầm 700 m. Bệnh viện lão khoa cũng đã chuẩn bị đón các bác sĩ và hàng ngàn cán bộ công nhân viên về đây, thì vị trí này rất là đẹp.

Chúng ta cùng đi vào khám phá ngôi nhà này. Đây là phòng khách, phòng khách này rất là rộng và thoáng. Ngôi nhà này có 1 phòng khách, 3 phòng ngủ.

Phòng khách của ngôi nhà ở đại yên
PHÒNG KHÁCH

Đây là một phòng ngủ, phòng này bạn có thể để ngủ hoặc làm phòng kho để đồ. Ở trên cầu thang này thì có một phòng ngủ và một phòng ngủ ở ngoài. Ngoài ra ở tầng hai này thì có một cái sân thượng, trên sân thượng để téc nước hoặc các bạn có thể làm một cái bàn cà phê.

cầu thang lên tầng
CẦU THANG LÊN TẦNG
Đặc biệt hơn nữa trong ngôi nhà này thì có cái nhà vệ sinh và phòng bếp riêng biệt. Còn đây là vị trí của  phòng bếp. Ngoài ra thì ở đằng sau nhà này anh chị thấy một cái khoảng sân rất là rộng.

Như anh chị đã thấy sau ngôi nhà có một khoảng sân rất rộng, khoảng sân này anh chị có thể nấu nướng ngoài trời hoặc là ăn tiệc BBQ. Trước sân là mặt ngõ này rộng khoảng tầm 3 m. Phía sau là mảnh đất trống, mảnh đất nuôi gà hoặc là trồng rau, nên anh chị sẽ thấy rất là rộng vì sau cái mảnh đất này còn một cái trục đường chính nữa thì ô tô đi thoải mái sau khoảng đất trống kia. Thì ngoài ra ngoài ra cái mảnh đất là 318 m này thì còn có hơn 40 mét đất ngoài sổ đằng sau như anh chị đã thấy.

Công trình phụ và sân vườn nuôi gà của ngôi nhà
Công trình phụ và sân vườn nuôi gà của ngôi nhà 

Với tính diện tích 318 mét vuông này thì có ba mặt ngõ, 3 mặt thoáng, đường xe ô tô đi thoải mái thì anh chị có thể cắt được một cái ô cách riêng biệt cho con cái hoặc là để bán bán. Với cái diện tích là 318 mét vuông chỉ có 10 triệu đồng thì anh chị có thể đầu tư hoặc là mua để ở thoáng mát với cái tiềm năng tăng giá tăng lên hàng ngày của các dự án Hạ Long xanh Hoặc là các  bệnh viện lão khoa đưa y bác sĩ đây thì cái nhu cầu mua nhà để ở hoặc mua để đầu tư nhất là có tiềm năng giá trị lâu dài thì nếu nước Anh chị có nhu cầu đầu tư thì hãy gọi cho em Quỳnh hãy liên hệ với em Quỳnh để em Quỳnh dẫn đi xem nhà hoặc đất.

Xin chào và hẹn gặp lại.

Thông tin về mảnh đất 318.8 m2 tại tổ 2 khu 6 Đại Yên:

✅Diện tích: 318,9 m2 (Ngoài sổ hơn 45m2)

✅Mặt tiền 3 mặt tiền đường chia được 3-4 lô 

✅Thổ cư 85 m2

✅Đường 3.5-4 m

✅Vị trí lô đất tại đây

Sổ hồng pháp lý mảnh 318,8 m2 tại Đại Yên
Sổ hồng pháp lý mảnh 318.8 m2 tại Đại Yên


10 tr/m2318.9 m23 Mặt tiền  Tổ 2 Khu 6 Đại Yên
Chuyên mục: , ,

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét