🔥TÌM HIỂU VỀ GIÁ ĐẤT NỀN DỰ ÁN HẠ LONG XANH TẠI ĐẠI YÊN

 Giai đoạn trước khi dự án Hạ Long Xanh triển khai thi công và đi vào hoàn thành. Giá đất nền, đất dân quanh khu vực Hạ Long xanh bao giờ cũng có sự tăng trưởng mạnh mẽ theo dự án. Đây là thời điểm thích hợp để các nhà đầu tư mua đất, lợi nhuận nhờ tăng trưởng giá đất rất cao nếu đi theo giai đoạn đầu từ X5 đến X10 tùy vị trí, và giảm dần với các giai đoạn tiếp theo.

TÌM HIỂU VỀ GIÁ ĐẤT NỀN DỰ ÁN HẠ LONG XANH TẠI ĐẠI YÊN
Tìm hiểu về giá đất nền tại Đại Yên

Giá đất nền tại Đại Yên như thế nào?

Hôm nay em xin phép giới thiệu qua cho anh chị, về giá đất nền ở khu vực Đại Yên, Hạ Long nơi thi công dự án Hạ Long Xanh giai đoạn 1. Tại thời điểm video này ra mắt vào tháng 10/2021, giá đất khu vực Đại Yên đang ở giai đoạn 2 và tiệm cận giai đoạn 3 của giá đất. Tiềm năng tăng trưởng giá đất tùy vị trí vẫn có biên lợi nhuận rất cao từ X2 đến X5 tùy từng vị trí.

Tiềm năng giá đất nền tại Đại Yên

Hiện tại Đại Yên là nơi tập trung của rất nhiều bệnh viện lớn: Hiện tại có bệnh viện sản nhi đang hoạt động, bệnh viện Lão khoa đang trong giai đoạn hoàn thành, và thời gian tới các dự án bệnh viện lớn sẽ về đây.

Dự án Hạ Long xanh khu vực Đại Yên, đang đi vào đền bù giải phóng mặt bằng và dự kiến triển khai khoảng tháng 10.

Giá bán đất nền tại Đại Yên hiện tại tính đến tháng 10/2021

Các khu cạnh bệnh viện sản nhi có giá thời điểm hiện tại từ 15 đến 18 triệu/m2.

Khu vực đối diện bệnh viện sản nhi, khu vực tái định cư Đại Yên giá đang từ 22 đến 26 triệu/m2.

Khu Đại Đán, Cầu trắng giá từ 6 đến 12 triệu /m2.

Khu vực Minh Khai giá từ 10 đến 18 triệu/m2.

Làng Đại Yên giá từ 8,5 đến 14 triệu/m2.

Khu vực Yên Cư giá trung bình 10 triệu/m2.

Khu phân lô Linh Sơn Thượng từ 9 đến 14 triệu /m2.

Mặt đường chùa lôi âm thượng là khu có vị trí kinh doanh dòng tiền  tốt nhất tại đại yên. Với hàng vạn khách thập phương đổ về trong 3 tháng tết, với món ăn gà đồi nướng nổi tiếng đặc trưng. Giá mặt đường chùa lôi âm từ 15 đến 20triệu /m2.

Nhìn chung giá đất tại khu vực Đại Yên chưa vượt qua 20triệu/m2. Khi dự án Hạ Long Xanh thi công với chủ đầu tư uy tín nhất tại Việt Nam là tập đoàn Vin Group thì cơ sở để x2, x3 tài khoản trong ngắn hạn là hoàn toàn có thể. Chúc anh chị đầu tư thành công.

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét