🔥TÌM HIỂU ĐẤT CHÙA LÔI ÂM THƯỢNG

Chùa Lôi Âm tọa lạc trên con đường thuộc phường Đại Yên thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh. Nằm ở trên dãy núi Lôi Âm có độ cao 503m và như một cao nguyên rộng lớn. Ở đằng sau chùa có có con suối giải oan và có giếng tiên quanh năm trong xanh. Hơn thế nữa gần chùa còn có chùa Hang có diện tích 8.5 m2 chìa ra giống như ngôi nhà một mái, nhìn giống như một con kỳ đà khổng lồ.

Lịch sử hình thành vùng đất chùa Lôi Âm Thượng

Chùa Lôi Âm được hình thành vào thế kỉ XV thời vua Lê Thánh Tông. Đến thời kháng chiến chống thực dân Pháp ngôi chùa trở thành căn cứ địa của trung đoàn 98 và dành được chiến thắng. Đến năm 1997 chùa được bộ văn hóa chứng nhận Di tích lịch sử cấp Quốc gia. Ngôi chùa thu hút được lượng khách đông nhất trong chuỗi đền thờ Đông Nam Á.

Tìm hiểu đát chùa lôi âm thượng
Tìm hiểu đát chùa lôi âm thượng

Chùa lôi âm là nơi linh thiêng tập trung rất đông khách hành hương hàng năm đi vãn cảnh chùa trong dịp tết. với hàng vạn khách thập phương trong 3 tháng tết, các mảnh đất khu vực này rất có giá trị về bất động sản dòng tiền. Giá khu vực hiện nay khá rẻ do ảnh hưởng của đại dịch chỉ từ 15 đến 20 triệu/m2.

Đây là nơi đáng để đầu tư nhất tại đại yên, khi bạn đầu tư khả năng thu hồi vốn khi kinh doanh rất cao mỗi dịp tết đến xuân về.

Chúc các bạn đầu tư thành công.

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét