🔥TÌM HIỂU ĐẤT NỀN KHU MINH KHAI

Đầu khu Minh Khai là con đường bên cạnh bệnh viện Lão Khoa, trục đường này hiện đang có giá từ 15 đến 18 triệu/m2. Vị trí đẹp chỉ cách cao tốc có 150 mét, gần 2 bệnh viện lớn là bệnh viện sản nhi và bệnh viện Lão Khoa. Nên giá khu vực này nằm trong top giá ở Đại Yên. Với quy triển khai dự án Hạ Long Xanh thì khu vực Minh Khai sẽ là nơi giá sôi động nhất vì có nhiều đất đang giao dịch.

Tìm hiểu bên trái phân khu Minh Khai giáp cao tốc

Tại khu Minh khai phía giáp cao tốc Cầu Trắng, sẽ triển khai phân khu cao tầng cho các nhà ở thu nhập thấp, tái định cư.

Tìm hiểu đất nền khu Minh Khai
Tìm hiểu đất nền khu Minh Khai

Phía cánh đồng khu Minh Khai

Toàn bộ khu vực cánh đồng sẽ là nơi triển khai dự án Hạ Long Xanh, các nhà phố shophouse nằm khu vực có view xanh thoáng, đẹp. Chúng có thể sở hữu một hoặc hai mặt tiền nên có vị trí rất thuận lợi để mang đến doanh thu kinh doanh thương mại tốt cho nhà đầu tư.

Hơn thế nữa, nơi mà các nhà phố shophouse Vinhomes Hạ Long Xanh tọa lạc lại gần các trung tâm lớn (trung tâm hội nghị hội thảo quốc tế, các phân khu cao tầng, biệt thự, công viên thể thao) và đặc biệt gần các khu nghỉ dưỡng kết hợp resort.

Con đường bờ mương khu Minh Khai sẽ ra sao?

Con đường bờ mương chúng ta đang đi, sau này sẽ hình thành con đường nội khu Hạ Long Xanh và tiếp giáp giữa đất dân và dự án. Đây là những vị trí vô cùng đẹp, tuy nhiên vị trí ở đây cũng rủi ro không kém khi nằm sát quy hoạch. Anh chị cần hết sức lưu ý và tỉnh táo khi đầu tư vào những vị trí này, vì giá cao và rủi do rất lớn khi thay đổi vùng giáp gianh của dự án. Và hiện tại với các mảnh đất bị vào quy hoạch dù chỉ 1 mét đất thì cũng không thể sang nhượng tại thời điểm này.

Đây là con đường Minh Khai ra hải quân, vị trí đang rất hot thời điểm này, giá đất từ 11 đến 18 triệu/m2 tùy theo vị trí lô 1 hay lô 2. Vị trí này đang có giá cao, do cực gần Shop house của dự án Hạ Long Xanh. Trên đây là toàn cảnh khu Minh Khai, chúc anh chị và các bạn tìm được vị trí đầu tư như ý tại đây.

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét