🔴LÔ ĐẤT 3 MẶT ĐỒNG DƯA ĐẠI YÊN

 Vâng, Xin  chào tất cả các quý anh chị, và các bạn

Hôm nay em xin phép được giới thiệu đến anh chị và các bạn một lô đất vô cùng đẹp tại Đại Yên:

Lô đất 3 mặt tiền Quỳnh Trung Đại Yên
Lô đất 3 mặt tiền Quỳnh Trung Đại Yên

Lô đất này có 3 mặt tiền vuông vắn rộng rãi với chiều ngang 10m, tại Đồng Dưa, Quỳnh Trung, phường Đại Yên, thành phố Hạ Long

Lý do anh chị và các bạn nên đầu tư và sở hữu 1 mảnh đất ở Đại Yên bao gồm 4 lý do sau:

Lý do thứ nhất: Dự án Hạ Long Xanh do chủ đầu tư VinGroup thực hiện đã được khởi công từ ngày 24/10/2021. Hiện đang trong quá trình đền bù và san lấp mặt bằng.

Lý do thứ 2: Đại Yên là một trong nhưng nơi đầu tiên thực hiện Dự án Hạ Long Xanh, với quỹ đất dân không còn nhiều, cho nên sở hữu 1 lô đất đẹp, khan hiếm sẽ giúp cho bất động sản mà các quý anh chị và các bạn đầu tư có khả năng tăng giá rất mạnh trong tương lai.

Lý do thứ 3: Đón các bệnh viện được quy hoạch xây dựng ở Đại Yên: bệnh viện Sản Nhi đang hoạt động, bệnh viện Lão Khoa đã xây dựng xong và chuẩn bị đưa vào hoạt động, bệnh viện mắt, bệnh viện da liễu..Do đó nhu cầu về đất ở của các y bác sĩ là rất lớn chưa nói đến các hộ dân bị giải tỏa di dời để thực hiện Dự Án Hạ Long Xanh.

Lý do cuối cùng đó là giá đất ở phường Đại Yên tuy thuộc thành phố Hạ Long nhưng lại, thấp hơn đất của các huyện lân cận, trong khi nằm cạnh dự án Hạ Long Xanh có quy mô lớn nhất cả nước đang được triển khai xây dựng

Diện tích trên sổ 273.1m2. Sau khi hiến đất làm đường cho hang xóm trích lục chỉ còn lại 213.93m2. Với 60m2 đất bỏ ra làm đường cho hàng xóm.

Với những điều tuyệt vời trên, lại sở hữu 3 mặt tiền thì tôi chắc chắn về tính thanh khoản của mảnh đất này cũng như tiềm năng tăng giá rất nhanh của mảnh đất trong tương lai.

Với mảnh đất đẹp này anh chị hãy nhanh tay lựa chọn.

Tiền và và sự lựa chọn là quyết định của anh chị

Hãy đưa ra quyết định đúng để  không phải hối tiếc về sau. Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại anh chị và các bạn trong các video sau. Hãy theo dõi kênh youtobe Dự Án Hạ Long Xanh hoặc trang web duanhalongxanh.com.

 


  3 tỉ 213 m2Mặt tiền 10 mĐại Yên

Chuyên mục: , ,

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét